Chỉ cách làm ảo thuật đơn giản với những lá bài cực kỳ vi diệu

Khởi đầu bằng những cách làm ảo thuật đơn giản, vun đắp cho nền móng ảo thuật của mình thêm phần cứng cáp hay chỉ để tìm hiểu về các thủ thật mà người trình diễn cho tạo cho bạn bất ngờ.Trong bài viết này, K8 chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những cách làm ảo thuật đơn giản với bộ bài, để bạn có thể tự luyện tập cũng như hiểu rõ hơn về cơ chế biến hóa của những cách làm ảo thuật này.

Chỉ cách làm ảo thuật đơn giản

Chỉ cách làm ảo thuật đơn giản

Ảo thuật với bài cũng đi từ đơn giản đến phức tạp dần như mọi lĩnh vực khác trong cuộc Sodo66

Trong các sòng bạc, rất nhiều Dealer vốn rất điêu luyện trong việc xài nhiều chiêu luồn lách để biến hóa lá bài khiến thế trận đổi chiều nghiêng sự thuận lợi về phía nhà cái. Điều này, khiến người chơi bài phải nhanh nhẹn và có kiến thức hơn để có thể áp dụng khi chơi trực tiếp, hoặc phán đoán kỹ xảo của Dealer.

K8 sẽ hướng dẫn cho các bạn những màn ảo thuật dễ áp dụng đơn giản mà không kém phần thú vị, để các bạn có thể, không thể lung lay với những khó khăn khi đối mặt với đối thủ cũng như thủ thuật của bất cứ ai khi biến hóa bài.

Màn ảo thuật 1: “búng đổi bài”

Để thực hiện được các màn ảo thuật có sức thuyết phục cao, bạn cần phải khéo léo, nhanh nhẹn và chính xác. Bên cạnh đó phải mài công thực hiện lặp lại nhiều lần, bền bỉ luyện tập để có thể qua mắt được người xem. Tất nhiên, nó cũng một phần thiên về tài lẻ riêng của bạn nhưng nó Mu88  cũng chỉ chiếm một phần nhỏ và sẽ không thể điêu luyện nếu bạn không trau dồi từng ngày.

Bạn chìa cho khán giả xem một lá bài nào đó, rồi búng 1 cái, chỉ trong tích tắc lá bài ấy đã biến thành một lá bài hoàn toàn khác

Vậy làm thế nào để được như vậy, các bạn có thể dễ dàng thực hiện theo hướng dẫn cách làm ảo thuật bài. Đó là:

  • Cách 1: Sử dụng bàn tay. Bạn sẽ dùng bàn tay để che quân bài muốn đổi, phía sau 2 lá bài sẽ để ngón cái và ngón út. Bạn đẩy ngón cái lên, kẹp chặt hai ngón út và áp út, đưa quân bạn muốn đổi (3 tép) ra phía sau.
  • Cách 2: Bạn sử dụng quân bài 3 tép để che 10 cơ. Hướng quân bài ra phía trước, và giấu quân bài 10 cơ ở phía sau, sau đó khéo léo đẩy quân 3 tép ra phía sau. Khi này ngón giữa sẽ giữ chặt quân 10 cơ.

Màn ảo thuật 2: Lá bài biết đi

Đây là màn ảo thuật đơn giản cho những “tay mơ” bắt đầu tập làm ảo thuật với bài. Để có thể thực hiện thuần thục, bạn nên xem ảo thuật bài có hướng dẫn, sau đó thực hiện nhiều lần để đảm bảo màn trình diễn sẽ hoàn hảo nhất. Để thực hiện màn ảo thuật này, bạn làm như sau:

Đầu tiên bạn cho người xem lựa chọn một quân bài bất kỳ, sau đó để vào giữa bộ bài và xáo trộn tùy ý.

Bạn trải bộ bài ra bàn, dùng tay đưa đẩy trên không trung, ngay lập tức lá bài mà khán giả lựa chọn sẽ được đẩy ra ngoài. Thật sự kỳ diệu đúng không nào? Chắc chắn khán giả sẽ tròn mắt ngạc nhiên mà không biết nguyên nhân. Còn bạn sẽ được bật mí và hướng dẫn xiếc ảo thuật bài ngay bây giờ.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dán một cục nam châm nhỏ vào giữa hai lá bài, sau đó dùng keo dán thật chặt lá bài lại để khán già không phát hiện. Ở cổ tay bạn cũng buộc một cục nam châm nhưng không để lộ.

Tiếp đó để tay lại gần lá bài có gắn nam châm, lá bài tự nhảy ra khỏi bộ bài. Quan trọng nhất, bạn hãy để bài làm sao để khán giả sẽ chọn đúng con bài có dính nam châm.

Màn ảo thuật này không đòi hỏi quá nhiều về mặt kỹ thuật, tuy nhiên, bạn cũng cần đáp ứng được một số điều kiện như: Thao tác tay nhanh, dùng tay khéo, kết hợp kỹ năng trình diễn.

Hướng dẫn đổi logo dream league soccer 2016 chi tiết nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *